หน้าเว็บ

วันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Điểm danh các tướng mạnh nhất đến kém nhất meta 10.23 chiến Trường Chân Lý theo từng thời đoạn cuộc chiến

Meta 10.23 của chiến Trường Chân Lý đã chính thức được chào làng sau đó 1 giây phút đợi của fan hâm mộ. trong bản meta này có sự đổi khác không hề ít về team, những vị tướng, trang bị, bộ kỹ năng… đặc biệt quan trọng bạn có khả năng ngỡ ngàng vì sức khỏe của Cuồng Giáo và thú vị đã đc biên tập. và nội dung bài viết tìm hiểu nhanh bảng xếp hạng những vị tướng theo giai đoạn đầu, giai đoạn giữa cùng thời đoạn cuối cuộc đấu để có lẽ đặt ra định hướng cực tốt khi kiến tạo đội hình kungfu vững mạnh chỉ trong chiến Trường Chân Lý.

Các tướng mạnh nhất đầu đấu game Trường Chân Lý meta 10.23

Mạnh nhất thời đoạn đầu cuộc đấu phải kể tới Nidalee, Diana. Nidalee là được xem là một vị tướng rẻ với bộ kĩ năng vượt trội đánh xa/đánh gần, hồi máu và hình như lên 3 sao một cách tiện lợi vì nó là tướng 1 vàng. không chỉ có vậy, Nidalee hình như thích ứng nhanh chóng với nhiều đội hình khác biệt nên đc những bạn rất chi là trọng dụng. tiếp theo là Diana, một vị tướng có Ngân sách khá rẻ. mặc dù thế, nó được hiểu rõ đến là vị tướng chủ lực vô cùng ma khi được lên 4 sao bởi khả năng làm ra lượng sát thương khủng. Vị tướng này có vẻ 1 mình cân 4 - 5 đấu thủ 1 cách dễ dàng.

Diana là vị tướng vô cùng mạnh ở thời đoạn đầu cuộc chơi

Ngoài 2 vị tướng xếp hạng đầu bảng bên trên thì những cái brand name như Zed, Thresh, Yasuo, Pyke, Jax, Janna, Jarvan IV, Twisted Fate, Elise, Tahm Kench, Nami cũng được rất nhiều người chơi sử dụng vào đầu cuộc chiến để có một sự bắt đầu dễ dãi. tiếp theo sau, các vị tướng được nhìn nhận là tạm ổn khi ra mặt ở đầu là Vayne, Hecarim, Maokai, Ngộ Không, Garen, Annie, Teemo, Lissandra, Lulu, Vi.

Các tướng mạnh nhất giữa chiến Game Trường Chân Lý meta 10.23

2 tướng mạnh nhất ở giữa cuộc đấu cần kể đến Kennen, Jinx. trong vòng chiến Game Trường Chân Lý vị tướng c được rất nhiều người chơi chọn làm quân cơ chủ lực của bản thân mình. Vị tướng này chắc là tạo nên lượng sát thương rộng đồng thời có thể làm choáng trên diện lớn. đó là Lý Do mà phần lớn các bạn đều tập trung vào đội nhóm này ở giai đoạn giữa trận đấu. Còn Jinx trong khoảng thời gian cách đây không lâu đc nhiều người biết đến khi mà giống như spam pháo thủ làm mưa làm gió mà chẳng hề nể nang tốt sợ sệt bất cứ điều gì. Jinx rất được quan tâm chỉ trong thời đoạn giữa ải tới mức mà bạn cũng có thể gặp mặt cô bé này trong bất kể trận đấu nào. Khi vị tướng này được lên đồ đúng thì rất có thể leo lên TOP 1.

Kennen được rất nhiều gamer lựa chọn chiến tranh chỉ trong thời đoạn giữa trò chơi

Ngoài 2 vị tướng bên trên, thì các cái thương hiệu như Xin Zhao, Jarvan, Thresh, Akali, Evelynn, Irelia, Yuumi, Veigar, Yasuo, Nidalee, Kalista, Lux, Zed, Kindred, Jarvan, Pyke, Jax, Diana, Nami cũng chính là các vị tướng trẻ trung và tràn trề sức khỏe ở thời đoạn giữa trò chơi. tiếp đến là Nunu, Lulu, Aphelios, Twisted Fate, Lissandra, Maokai, Annie, Elise, Sylas, Vayne, Ngộ Không, Garen, Tahm Kench, Vi, Teemo, Katarina được coi là tạm ổn nếu để chúng gia nhập vào giữa ải.

Các tướng mạnh nhất cuối đấu game Trường Chân Lý meta 10.23

Vị tướng mạnh nhất vào giai đoạn cuối trận chiến cần phải kể đến Lee Sin, Shen, Zilean, Warwick, Morgana, Riven, Yone, Senjuani, Aatrox, Azir, Kayn, Nami, Jhin, Sett, Jinx. vị trí tiếp theo sẽ giành cho Lillia, Xin Zhao, Kalista, Ahri, Veigar, Ashe, Irelia, Talon, Ezreal và Kennen. được coi là tạm ổn khi ra mắt vào giai đoạn cuối trận chiến là các vị tướng như Yuumi, Nunu và Katarina.

Lee Sin là một trong những vị tướng mạnh ở giai đoạn cuối Game

Mong muốn những thông tin trong bài viết trên sẽ giúp đỡ bạn dễ dàng chọn lựa các vị tướng đại chiến tương xứng chỉ trong từng thời đoạn của cuộc chiến để chóng vánh giành ưu điểm với win.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น